วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เริ่มเห็นโครงหลังคา แล้ว กว้าง 10 เมตร คูณ 12เมตรพอสำหรับภิกษุในพรรษานี้ ยังขาดกระเบื้องหล้งคา กระเบื้องปูพื้น อาสนะสงฆ์ โองไว้รองน้ำฝนยามหน้าแล้ง


ผมบริจาคศาลานี้กับหมู่คณะญาติธรรม ถ้าผมไม่ทำท่านผู้ใจบุญท่านอื่นก็พร้อมทำครับ สำหรับบารมีพระอาจารย์คึกฤทธิ์ แต่ท่านให้โอกาสคนจนๆอย่างผมได้ทำบุญบ้างกระมังครับ สาธุ


พุทธวัจน์
อานนท์ ! ความคิดอาจมีแก่พวกเธออย่างนี้ว่า ธรรมวินัยของพวกเรามีพระศาสดาล่วงลับแล้ว พวกเราไม่มีพระศาสดา ดังนี้

อานนท์ ! พวกเธออย่าคิดอย่านั้น
อานนท์ ! ธรรมก็ดี วินัยก็ดี เราแสดงแล้ว บัญญัติแล้ว แก่เธอทั้งหลาย
ธรรมวินัยนั้น จักเป็นศาสดาของพวกเธอทั้งหลาย โดยกาลล่วงไปแห่งเรา

(มหาปรินิพพานสูตร มหา. ที. 10/159/128.)



แลกเปลี่ยนความคืดเห็นที่ jarooch@gmail.com

ต้นไม้ก็มีผู้บริจาคพร้อมปลูกให้เสร็จ มีคนงานปลูกต้นไม้ 2 คน สามีภรรยา



ห้องส้วมก็มีผู้บริจาคแล้ว
ห้องครัวก็มีผู้บริจาคแล้ว